Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Phụ Trách Tuyển dụng)

  • Hồ Chí Minh
  • Toàn thời gian
Nộp hồ sơ

Mô tả công việc: 

  • Tuyển dụng:

– Thực hiện công tác sàng lọc hồ sơ ứng viên, tìm ứng viên phù hợp, hẹn phỏng vấn.

– Lập các kênh tuyển dụng phục vụ cho công tác tuyển dụng của Công ty.

– Hỗ trợ công việc tuyển dụng và lập các báo cáo tuyển dụng

  •  Đào tạo:

– Lập kế hoạch đào tạo;

Lên chương trình đào tạo và theo dõi;

– Thống kê kết quả sau đào tạo.

  • Công việc khác:

– Ban hành các thông báo, quy định mới từ Ban Giám Đốc.

– Kiểm soát và đảm bảo các thông tin ban hành được thông suốt và tất cả người lao động hiểu, nắm rõ và thực hiện.

– Báo cáo tình hình số lượng nhân viên hàng tháng.

– Thực hiện công tác báo cáo lao động theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm hoặc khi được yêu cầu.

– Các công việc HR- Admin khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân Sự (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

– Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu của công ty có hệ thống, khoa học.

– Theo dõi Danh sách đăng ký bảo hiểm 24/24 cho nhân viên.

– Theo dõi và cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống quản lý.

– Trực tiếp liên hệ và đàm phán cùng các công ty dịch vụ để làm việc tại công ty.

– Chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa mua vào.

– Thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp mọi vấn đề liên quan tới hàng hóa/công nợ…

– Tư vấn, tham mưu cho BGĐ trong việc mua mới, thay thế, bổ sung các trang thiết bị văn phòng.

– Tham mưu với BGĐ về việc lựa chọn nhà cung cấp. Xây dựng, góp ý để thanh toán phù hợp với tình hình tài chính của Công ty.

Yêu cầu công việc: 

  • Làm việc theo giờ hành chính (Thời gian: Sáng 8h00 -12h00; Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 làm đến 12h và nghỉ CN).
  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
  • Trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh. 
  • Kinh nghiệm: 1-2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Kỹ năng:

 – Sử dụng thành thạo word và powerpoint.

 – Có khả năng thuyết trình.

 – Làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt.

  • Thái độ, tính cách:

– Cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, nhanh nhẹn, hoạt bát.

– Nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực.

– Có khả năng tư duy logic tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập.

– Có khả năng xử lý tình huống phát sinh hiệu quả.

  • Bảo đảm bảo mật thông tin kinh doanh của công ty.
  • Bảo đảm thông tin liên lạc theo nhu cầu công việc kể cả sau giờ hành chính (email, tin nhắn, điện thoại…) 24/24.
  • Các phát sinh khác do Ban Giám Đốc giao phó.

Quyền lợi: 

  • Mức lương: 7 – 10 triệu đồng 
  • Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
  • Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam.
  • Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.
  • Tham gia các hoạt động thể thao, team building, du lịch.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển.

Nộp hồ sơ cho vị trí này