Rubik Homes đẩy mạnh áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh

Công nghệ đang âm thầm “bao phủ” cuộc sống hiện đại. Mọi khía cạnh của đời sống đều được công nghệ len lỏi vào, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh. Theo thống kế, năm 2011, trên thế giới chỉ có 150 giải pháp công nghệ để hỗ trợ ngành thương mại điện tử. Đến cuối năm 2018, con số đã lên tới 7.000 ở 6 nhóm: quảng cáo, nội dung và trải nghiệm, cộng đồng, kinh doanh, dữ liệu, vận hành quản lý. Chưa có thống kê cụ thể trong năm 2020, nhưng chắc chắn con số này sẽ khiến chúng ta phải ngạc nhiên. 

 

Rubik Homes áp dụng nhanh công nghệ vào hoạt động kinh doanh
Rubik Homes áp dụng nhanh công nghệ vào hoạt động kinh doanh

Đối với một doanh nghiệp công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc: Giao tiếp với khách hàng, kiểm tra hiệu quả của hoạt động kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng các mối quan hệ, giúp doanh nghiệp điều tra nghiên cứu rõ hơn về thị trường.

Rubik Homes nắm rõ và hiểu được tầm quan trọng của công nghệ, nên đã nhanh chóng áp dụng công nghệ vào việc quản lý nhân sự, quản lý kinh doanh, giúp thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng. Đây là sẽ cơ sở để công ty thấu hiểu khách hàng, xây dựng và thực hiện các chiến dịch tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Hiện nay công ty Rubik Homes đã áp dụng các nền tảng công nghệ vào như:

CRM ( Getfly): Đây là một phần mềm giúp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban.

CRM ( Getfly) quản lí nhân sự và khách hàng
CRM ( Getfly) quản lí nhân sự và khách hàng

Smart Call Center: Đây là một công nghệ số giúp công ty tiếp cận được khách hàng tiềm năng, đồng thời hỗ trợ công ty trong việc trao đổi tiếp thu ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Smart Call Center trao đổi tiếp thu ý kiến từ khách hàng
Smart Call Center trao đổi tiếp thu ý kiến từ khách hàng

Digital Marketing: Rubik Homes đơn vị Bất động sản (BĐS) tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào bộ máy vận hành và kinh doanh. Tiêu biểu trong đó chính là vận dụng yếu tố Digital Marketing trong lĩnh vực Bất động sản nhằm tạo đòn bẩy tối ưu hóa việc tiếp cận và thu thập khách hàng mục tiêu thông qua hệ thống kênh đa dạng như: Content Marketing (Tiếp thị Nội dung); Email Marketing (Tiếp thị Thư điện tử); Social Media Marketing (Tiếp thị Mạng xã hội); SMS Marketing (Tiếp thị qua Tin nhắn); SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm); Website; Paid Advertising (Quảng cáo tính phí)…. Rubik Homes biết được BĐS là sản phẩm giá trị cao, người mua luôn quan tâm đến trải nghiệm cá nhân. Chính vì thế, Digital Marketing tạo điều kiện cho các sản phẩm BĐS của chúng tôi có cơ hội tác động mạnh đến khách hàng thông qua các trải nghiệm hoàn toàn mới, tăng tính tương tác và kết nối giữa doanh nghiệp đối với khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

Tận dụng tối đa các công cụ truyền thông giúp tối ưu việc tiếp cận khách hàng.
Tận dụng tối đa các công cụ truyền thông giúp tối ưu việc tiếp cận khách hàng.
Chia sẻ bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *